Địa chỉ: 113/2C Trần Thị Trọng, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: cty.lawforlife@gmail.com

Hotline:090 9700 257

  • Trang chủ
  • Một nhãn hiệu có thể đăng ký nhiều nhóm dịch vụ không?
Một nhãn hiệu có thể đăng ký nhiều nhóm dịch vụ không?

 

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là thủ tục hành chính do cá nhân, tổ chức là chủ sở hữu nhãn hiệu tiến hành nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ. Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là một việc làm quan trọng và cần thiết với chủ sở hữu để có thể bảo hộ độc quyền nhãn hiệu của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vậy một nhãn hiệu có thể đăng ký nhiều nhóm dịch vụ không? Công ty LAW FOR LIFE trân trọng gửi tới quý khách hàng bài viết với câu trả lời chi tiết cho vấn đề được Quý khách hàng quan tâm như sau:

 

-  Một nhãn hiệu có thể đăng ký nhiều nhóm dịch vụ, một nhãn hiệu đăng ký tối thiểu là 01 nhóm sản phẩm/ dịch vụ và tối đa là 45 nhóm sản phẩm dịch vụ (tức là toàn bộ các nhóm hàng hóa dịch vụ trên thị trường).

-  Quý khách hàng cần lưu ý, đối với đơn đăng ký nhãn hiệu bao gồm nhiều nhóm sản phẩm/ dịch vụ, thời gian thẩm định đơn đăng ký nhãn hiệu sẽ kéo dài hơn so với đơn đăng ký nhãn hiệu bao gồm ít nhóm sản phẩm/ dịch vụ do quá trình thẩm định đơn cho nhiều nhóm sẽ cần nhiều thời gian hơn đơn cho đơn bao gồm ít nhóm sản phẩm/ dịch vụ.

-  Một nhãn hiệu có thể đăng ký nhiều nhóm dịch vụ, nhằm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ tuyệt đối với sản phẩm dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu. Tránh việc đối thủ có thể lợi dụng làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, kinh doanh, ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín của chủ sở hữu nhãn hiệu.

-  Thời gian đăng ký nhãn hiệu hiện nay kéo dài từ 24-28 tháng chính vì vậy quý khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ cần thiết để đăng ký các sản phẩm, dịch vụ cho cùng một đơn đăng ký nhãn hiệu nhằm tiết kiệm thời gian, tiền để tránh phát sinh thêm mới các sản phẩm, dịch vụ sẽ phải nộp đơn đăng ký lại từ đầu.

-  Chính vì một nhãn hiệu có thể đăng ký nhiều nhóm dịch vụ nên chi phí đăng ký nhãn hiệu không cố định mà hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng sản phẩm, dịch vụ được sử dụng, kinh doanh dưới nhãn hiệu đăng ký. Số lượng càng nhiều thì chi phí đăng ký nhãn hiệu càng tăng lên.

 

Dịch vụ tư vấn đăng ký nhãn hiệu của Công ty LAW FOR LIFE

-  Tư vấn pháp luật về thủ tục và điều kiện đăng ký nhãn hiệu;

-  Tư vấn tính khả thi khi đăng ký nhãn hiệu;

-  Miễn phí tra cứu sơ bộ khả năng đăng ký nhãn hiệu;

-  Tra cứu chính thức nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ– Chi phí độc lập;

-  Đại diện đăng ký nhãn hiệu cho khách hàng trong quá trình đăng ký nhãn hiệu;

-  Soạn thảo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu;

-  Nộp hồ sơ và theo dõi tiến trình đăng ký, xét nghiệm đơn tại Cục Sở hữu trí tuệ;

-  Đại diện cho khách hàng trong toàn bộ quá trình xác lập quyền và phúc đáp công văn trao đổi với Cục Sở hữu trí tuệ về việc đăng ký nhãn hiệu;

-  Trao đổi, cung cấp thông tin cho khách hàng trong tiến trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam và nước ngoài.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN LAW FOR LIFE
090 9700 257